เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน



Hospitality Resource Group Asia Co., Ltd.

Four Points by Sheraton Bangkok Thailand


เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน และตกแต่งภายใน ที่ใช้นวัตกรรมการผลิตใหม่ สามารถควบคุมค่าใช้จ่าย และเวลาได้อย่างดี
เราจึงใคร่ขอนำเสนอผลงานการออกแบบที่รวดเร็ว สวยงาม ตามความต้องการ และประโยชน์ใช้สอยอย่างลงตัว
1) เราผลิตงานส่วนใหญ่ในโรงงานที่ต่างประเทศ จึงมีแต่งานคุณภาพ และสามารถใช้ทุกชิ้นส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2) การผลิตงาน เราได้ควบคุมด้วยวิศวกรมืออาชีพในต่างประเทศเพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์ก่อนนำเข้ามาในประเทศ เพื่อติดตั้งหน้างานให้ท่าน
3) วัสดุที่ใช้ กำหนดให้สูงกว่า วัสดุในของบริษัทแบลน์ดังในประเทศไทยอื่นๆ หรือไม่ด้วยกว่าและบางทีอาจจะเทียบเท่ากัน เพราะเค้าก็ได้นำวัสดุหลายอย่างนำเข้ามาจากแหล่งที่เดียวกับโรงงานของเราในต่างประเทศ
4) วัสดุประกอบงาน เช่น รางลิ้นชัก มือจับ บานพับ อุปกรณ์เบ็ดเตล็ด เราเลือกใช้ของที่มีคุณภาพ
5) การออกแบบ 3D สามารถเสนองานให้ท่านเลือกจนพอใจ ในรูปแบบของงานที่ผลิต เราจึงมั่นใจว่าท่านจะได้ชิ้นงานที่ดี ตรงกับความต้องการของท่าน
6) การใช้เวลาติดตั้งหน้างาน ไม่นาน แจ้งนัดหมายชัดเจน ทำให้ลูกค้ามีความเป็นส่วนตัว ไม่เสียเวลาเป็นปี อยู่กับช่างเฟอร์นิเจอร์
7) มาตรฐานความสะอาด และปกป้องผิว และตัวอาคาร และพื้น โดยเราใส่ใจในความเรียบร้อยของงานทุกครั้ง ที่เข้าหน้างาน
8) ช่างผ่านการตรวจสอบฝีมือการทำงาน และประวัติส่วนตัว รวมถึงชุดที่ใส่ทำงาน มาตรฐาน ท่านจึงมั่นใจได้ว่า ไม่มีอันตรายกับท่าน และครอบครัวด้วยความซื่อสัตย์ และคุณภาพ ต่อทุกผลงานที่ผ่านมาเราจึงมั่นใจที่จะเสนองานที่มีมาตรฐาน ให้ท่านในราคาที่เหมาะสมกับงาน